Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Thang cuốn công cộng Schindler 9700

Cung cấp thang cuốn công cộng Schindler 9700 chất lượng cao


Quản lý dự án
Phương pháp quản lý dự án và chuyên môn sâu của Schindler nổi tiếng là chuẩn mực cho ngành thang cuốn trên toàn thế giới. Mỗi một giai đoạn của dự án, từ thiết kế, sản xuất, lắp đặt, kiểm tra, chạy thử nghiệm đến bảo hành & bảo trì đều được lưu lại chi tiết và khách hàng có thể xem những tài liệu này nếu cần.
Hợp tác làm việc từ khi bắt đầu đến khi kết thúc
Các chuyên gia kỹ thuật ở từng quốc gia của Jardine Schindler làm việc sát cánh cùng tổ chuyên gia thang cuốn của tập đoàn Schindler. Sự kết hợp chặt chẽ này là rất cần thiết và sẽ được duy trì cho đến khi chiếc thang cuốn cuối cùng của bạn được lắp đặt và bàn giao.
Giải pháp cho mật độ giao thông dày đặc và chiều cao tầng lớn
Dòng sản phẩm thang cuốn Schindler 9700 được thiết kế với chiều cao lên tới 30m và được ứng dụng trong môi trường mật độ giao thông dày đặc. Schindler 9700 đã được lựa chọn cho những hệ thống giao thông công cộng trên thế giới, bao gồm cả ga tàu điện ngầm MTRC và KCRC của Hồng Kông.
An toàn
Không có sự nhân nhượng nào được cho phép. Chúng tôi làm việc cùng khách hàng để đạt được tiêu chuẩn an toàn cao nhất thế giới. Mỗi quy trình, công đoạn của một dự án mới đều được đánh giá độc lập với sự minh bạch cao.
Hiệu quả và ổn định
Chúng tôi đã thành công trong việc tối ưu hóa thời gian trung bình giữa hai lần hỏng thang bằng cách xác định và thường xuyên nâng cấp các thiết bị quan trọng nhất đối với việc vận hành của thang. Tất cả các đội bảo trì đều được huấn luyện & đào tạo bởi Schindler để có thể thực hiện việc chuẩn đoán lỗi cũng như sửa chữa lỗi. Thời gian sửa chữa trung bình ngắn đồng nghĩa với việc thời gian phục vụ hành khách trở lại của thang sẽ rất nhanh.
Chất lượng
Tất cả các quy trình, nhà máy và chi nhánh của chúng tôi trên toàn thế giới đều tuân theo quy trình chất lượng ISO
Giải pháp linh hoạt
Không một dòng sản phẩm chuẩn hóa nào có khả năng đáp ứng được tất cả yêu cầu  của các quy định về giao thông công cộng. Do đó, Schindler cung cấp các giải pháp linh hoạt để đáp ứng những yêu cầu này. Ngoài ra, những giải pháp trang trí đa dạng cho phép chiếc  thang cuốn có thể hòa nhập hài hòa vào bất kỳ không gian kiến trúc nào.
   
http://www.vietchao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét